Hoạt động xã hội -01/06/2016 

                             

  Nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn với trẻ em khuyết tật, mồ côi, người già neo đơn… trong xã hội bằng chính khả năng và tấm lòng của các nhà hảo tâm. Công ty Kiến Con phát động chương trình quyên góp cho buổi từ thiện thăm và tặng quà tại mái ấm trẻ em khuyết tật và người già neo đơn vào dịp Tết thiếu nhi ngày 1-6-2016. Các thành viên có thể quyên góp cho buổi từ thiện bằng 2 hình thức:

- Cách 1: quyên góp bằng tiền mặt bằng cách gửi cho các trưởng bộ phận của mình: Anh Bảo- Anh Cường (Bộ phận công trình), Thảo (Bộ phận văn phòng).

- Cách 2: quyên góp bằng hiện vật (tất cả các vật dụng mà thành viên không còn dùng nhưng vẫn sử dụng được đều có thể quyên góp) như tập vở, sách vở cũ, quần áo cũ,... gửi cho các trưởng bộ phận của mình: Anh Bảo- Anh Cường (Bộ phận công trình), Thảo (Bộ phận văn phòng).

    Thời hạn quyên góp đến hết ngày 28/5/2016. Ngoài ra, công ty rất mong các thành viên tham gia vào chuyến từ thiện để chung tay góp sức và tạo không khí vui vẻ, ấm áp cho các bé tại mái ấm Thiện Duyên, người già tại viện dưỡng lão. Thời gian tập trung lúc 7h30 ngày 29/05/2016 (Chủ nhật) tại văn phòng công ty Kiến Con.

    Rất mong nhận được sự quyên góp và tham gia của các thành viên. Thân!